Nhận diện tập khách hàng nghỉ dưỡng tại Premier Village Phú Quốc

Nhận diện tập khách hàng nghỉ dưỡng tại Premier Village Phú Quốc

0
Nhận diện tập khách hàng nghỉ dưỡng tại Premier Village Phú Quốc
4.8 (95%) 12 votes

Việc nhận diện được chính xác tập khách hàng của 1 dự án bất động sản nghỉ dưỡng trước khi đầu tư là 1 yêu cầu bắt buộc! Sau đây là bài phân tích cụ thể áp dụng cho dự án biệt thự biển Premier Village Phú Quốc Resort của chủ đầu tư Sun Group.

ảnh thực tế dự án Premier Village Phú Quốc tháng 3

1. Vì sao phải nhận diện đúng tập khách hàng sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng?

1.1. Ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận thu về

Việc nhận diện sai, hay thậm chí không quan tâm đến vấn đề khách hàng nghỉ dưỡng của dự án đang muốn đầu tư là ai sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới quý khách. Tập khách hàng sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng lớn, và đều đặn sẽ đảm bảo cho dự án được vận hành trong thời gian dài, và qua đó gián tiếp đảm bảo cho lợi nhuận sau thuế của quý khách hàng được đảm bảo.

Các yếu tố ảnh hưởng tới lợi nhuận

Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận thu về

1.2. Tránh rủi ro ăn phải bánh vẽ của chủ đầu tư kém uy tín

Thực tế trên thế giới cho thấy, nhiều chủ đầu tư kém uy tín đã đánh vào đúng điểm yếu của khách hàng là mong muốn có dòng lợi nhuận thu về cao và đều đặn bằng cách đưa ra những lời hứa xuông, tạo ra những chiếc bánh vẽ để huyễn hoặc khách hàng. Đó là một điểm bất cập đáng báo động trong dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là khi xu hướng đầu tư vào phân khúc này mới bùng nổ tại Việt Nam.

Giải pháp tốt nhất là quý khách hàng phải nên chọn các sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín trên thị trường như: Sun Group, Vin Group, Bim Group, Nam Cường Group…

1.3. Đảm bảo tính ổn định của dòng tiền

Nhà đầu tư luôn mong muốn làm chủ được sự thay đổi, sự biến động của dòng tiền trong tương lại của mình. Nên vì thế, tính ổn định của dòng tiền đầu tư và tính chu kì của dòng tiền đầu tư đóng vai trò qua trọng hơn bao giờ hết khi đầu tư vào kênh đầu tư bất động sản nghỉ dương.

 

Việc nhận diện đúng tập khách hàng sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng trước khi đầu tư giúp cho sự đầu tư của quý khách hàng được an toàn hơn bao giờ hết.

 

Câu hỏi được đặt ra là:

  • Tập khách hàng đó có đủ lớn?
  • Tập khách hàng đó có đa dạng?
  • Tập khách hàng đó tồn tại lâu chưa?
  • Cơ chế chính sách duy trì tập khách hàng vàng của đơn vị quản lý?

 

Tập khách hàng càng càng lớn, đa dạng chủng tộc, giới tính, tôn giáo, đa vùng miền sẽ đảm bảo được lượng khách đến du lịch tại dự án được đều đặn hơn quanh năm. Ví dụ: Khách châu Âu thường đi du lịch Phú Quốc vào mùa Đông – Xuân (tính theo mùa ngoài miền Bắc).

Tiềm năng phát triển phú quốc

2. Khách hàng của Premier Village Phú Quốc Resort là ai?

2.1. Tập khách hàng nhiều vô kể của AccorHotels

Ví dụ trực tiếp vào dự án biệt thự Premier Village Phú Quốc Resort, tập khách hàng sử dụng dịch vụ là tập khách hàng VIP của AccorHotels – đơn vị quản lý trên 460.000 căn hộ khách sạn trung cấp, cao cấp trên toàn thế giới.

 

Với việc sở hữu hàng chục thương hiệu khách sạn cao cấp như Metropol, Sofitel, Pullman… của AccorHotels, tập khách hàng đa dạng trên toàn thế giới (92 quốc gia) đã đảm bảo cho dự án Premier Village Phú Quốc Resort có được lượng khách ổn định theo 4 mùa quanh năm.

2.2. Tập khách hàng đến nghỉ dưỡng tại khách sạn 6 sao JW Marriott

Một điểm nổi bật trong quần thể dự án của Sun Group tại phía Nam đảo Phú Quốc là có dự án khách sạn 6 sao JW Marriott của tập đoàn IHG. Đây là tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới đang quản lý trên 1 triệu căn hộ khách sạn hạng sao cao cấp. Thương hiệu JW Marriott nổi tiếng về độ sa hoa đẳng cấp, luôn đảm bảo cho một lượng khách phong phú cho dự án Khách sạn JW Marriott Phú Quốc.

 

Nằm trong cùng quần thể khách sạn JW Marriott, với cùng điều kiện tự nhiên ưu đãi, khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort của Sun Group sẽ có cơ hội ghi điểm trong mắt các khách hàng cao cấp của tập đoàn IHG. Hữu xạ tự nhiên hương, với vị thế độc đáo vượt trội hiếm có trên toàn thế giới, thương hiệu về đẳng cấp, chất lượng, và vẻ đẹp trường tồn của dự án biệt thự biển Mũi Ông Đội này sẽ hứa hẹn một tập khách hàng đầy tiềm năng nữa sẽ quay lại với Nam Phú Quốc.

3. Tính khả thi luân chuyển tập khách hàng của AccorHotels, JW Marriott?

Như đã trình bày ở mục 2.2, chúng ta có thể nhận định rằng tính khả thi của việc luân chuyển tập khách hàng VIP giữa AccorHotels với JW Marriott là rất có khả năng xảy ra bởi các lý do sau đây:

  • Hai dự án nằm trong cùng một quần thể khép kín của Sun Group tại phía nam đảo Phú Quốc (nằm trong quần thể 18 đảo của Sun Group tại Phú Quốc)
  • Hai dự án nằm cách nhau chỉ vọn vẹn chưa đầy 2 km, và có thể kết nối đến nhau bằng hệ thống xe beggy điện chạy ven theo sườn núi.
  • Khách hàng nghỉ dưỡng của 2 dự án có thể đi lại qua các khu dự án của nhau.
  • Tính ưu tiên sử dụng thẻ VIP

 

Đây là một đặc điểm mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng VIP của AccorHotels và JW Marriott trên toàn thế giới. Hai tập đoàn hàng đầu này đều có những thẻ VIP dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của họ. Cụ thể hơn, khách hàng có thẻ VIP JW Marriott sẽ quen với chất lượng dịch vụ JW Marriott, nên đi đâu trên toàn thế giới, họ sẽ ưu tiên dùng dịch vụ của JW Marriott; và chiều ngược lại cũng xảy ra tương tự với khách hàng VIP của AccorHotels.

 

Việc khách hàng cao cấp của 2 tập đoàn này ưu tiên dùng thẻ VIP sẽ đảm bảo cho lượng khách đến với quẩn thể nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group ở phía Nam Phú Quốc được đảm bảo.

 

Qua các phân tích cơ bản trên, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về dòng lợi nhuận mang lại của dự án Premier Village Phú Quốc Resort của Sun Group sẽ là phương án tài chính tốt nhất trên thị trường hiện nay.

© Copy Right - premier-village.vn
Lưu ý: Đây là Website cập nhật thông tin bất động sản đã và đang triển khai của tập đoàn Sun Group.
Vui lòng liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn để cập nhật các thông tin chính xác mới nhất!
Website chính thức của Sun Group: sungroup.com.vn

 HOT LINE: 0948218866